Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Khung pallet để vải cuộn trong nhà kho, pallet xếp chồng Dân Cường

Khung pallet để vải cuộn công nghiệp thiết kế vừa với kích thước, tải trọng, số lượng vải cuộn cần chứa. Chất liệu của pallet được thiết kế và sản xuất là thép theo tiêu chuẩn Nhật có độ bền cao sử dụng kết hợp với sơn tĩnh điện, Epoxy hoặc mạ kẽm chống rỉ sét và chống ăn mòn kim loại, Khung pallet để vải cuộn có thể sử dụng được ở mọi nơi mà không bị ảnh hưởng hay tác động bởi các nhân tố của môi trường.

Khung pallet để vải cuộn công nghiệp trong nhà máy

Kệ chứa hàng Dân Cường đã thiết kế nhiều công trình và dự án lớn cho khách hàng của chúng tôi đã qua sử dụng và công nhận thực tế đã minh chứng cho chất lượng pallet thép là hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Với chất lượng của thép Dân Cường sẽ bảo hành cho khách hàng 3 năm.

Kệ sắt chứa đa dạng hàng hóa, sử dụng rộng rải trong sản xuất công nghiệp

Khung pallet để vải cuộn Dân Cường là một tiện ích cho các doanh nghiệp ngành may mặc, tiết kiệm được chi phí và không gian lưu trữ thoáng mát, hàng hoá khô thoáng nâng cao chất lượng sản phẩm. Cấu trúc pallet xếp chồng Dân Cường chắc chắn, thiết kế tải trọng theo yêu cầu trung bình từ 500 – 1000kg/ pallet, khả năng xếp chồng lên nhau từ 2 – 4 palet khi trữ hàng tiết kiệm tối đa diện tích kho, sử dụng được với tất cả các loại xe nâng chuyên dụng.

Khung pallet chứa thực phẩm

Ưu điểm này khác với các loại pallet thông thường là sử dụng pallet thép chúng tôi thiết kế theo nhu cầu sử dụng của hàng hoá với nhiều dạng kích thước khác nhau, khi không sử dụng có thể xếp chồng lên nhau thành từng lớp rất gọn và tiện ích giúp mở rộng thêm không gian trống. Khi số lượng hàng hoá nhiều sẽ được xếp hệ thống pallet thành từng khu vực như một giá kệ chứa hàng Dân Cường thông thường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!
CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG
Địa chỉ: 575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Hotline: 0909 529 958
Email: contact@dancuong.net
Web:  http://dancuong.net
Facebook: https://www.facebook.com/kechuahangdancuong

(Nguồn: https://dancuongrack.blogspot.com/)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *