Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Kệ để hàng công nghiệp thích hợp cho nhu cầu của nhà kho lớn

Thường thì các doanh nghiệp có nhà kho, nhà xưởng rộng lớn, số lượng hàng hóa lưu trữ nhiều đòi hỏi việc bố trí, sắp xếp, quản lý nhà kho cần sự khoa học với độ chính xác cao. Hệ thống Kệ để hàng công nghiệp đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc hình thành cấu trúc kho hàng, giúp vận hành nhà kho thuận lợi hơn rất nhiều mà lại tiết kiệm phần nhiều chi phí đầu tư ban đầu.

Một trong những nhà kho lớn được trang bị lắp đặt hệ thống giá kệ để hàng chuyên nghiệp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Kệ để hàng công nghiệp tải nặng được thiết kế sản xuất tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, tuy nhiên thích hợp với nhu cầu nhà kho lớn thì cần phải là loại kệ kho hàng chuyên dụng có trọng tải nặng chủ yếu sử dụng dành cho các kho hàng lớn, chứa khối lượng hàng hóa nặng. Loại kệ này có ưu điểm là tương đối chắc chắn, hoàn toàn không bị võng, xê dịch. Kệ có chân trụ vững chắc, bửng tôn phẳng, có các thanh beam trợ lực ở hai bên.

Kệ để hàng Dân Cường nhiều mẫu mã, tải trọng khác nhau phù hợp mọi ngành nghề

Sự thuận tiện trong việc lắp ráp thêm bớt các tầng giá kệ để hàng, linh hoạt trong vị trí đặt kệ cũng như di chuyển các kệ để hàng đã và đang là một cánh tay đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa không gian chứa hàng hiện nay. Cùng với sự đa dạng về chủng loại, kích cỡ và có giá thành tương đối phù hợp, các doanh nghiệp dễ dàng tìm cho mình những phương án sử dụng kệ để hàng trong lưu chứa hàng hóa một cách hợp lý nhất.

Những loại kệ không kén chọn xe nâng hàng và pallet


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!
CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG
Địa chỉ: 575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Hotline: 0909 529 958
Email: contact@dancuong.net
Web:  http://dancuong.net
Facebook: https://www.facebook.com/kechuahangdancuong

(Nguồn: https://dancuongrack.blogspot.com/)

Share:

1 nhận xét:

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *