Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Kệ chứa vật tư, phụ tùng ô tô, Kệ thép Dân Cường

Kệ chứa hàng Dân Cường là một trong những đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất nhiều loại mẫu kệ chứa hàng khác nhau, thích hợp với từng loại hình doanh nghiệp của khách hàng. Kệ chứa vật tư, phụ tùng ô tô lưu trữ hàng hóa tải trọng 50 – 500kg/tầng. Kệ có thiết kế chắc chắn, sơn tĩnh điện chống rỉ sét, đa năng và tiện dụng.

Lựa chọn giá kệ chứa vật tư phụ tùng như thế nào là tốt

Toàn bộ khách hàng khi đã đến với Dân Cường, thì đa phần luôn hài lòng về sản phẩm của chúng tôi. Giá kệ chứa vật tư được thiết kế có nhiều tầng chứa hàng khác nhau, kích thước mỗi tầng hàng phụ thuộc vào kích thước sản phẩm, hàng hóa của khách hàng. Từng chi tiết lắp ráp được sản xuất hàng loạt thông minh nên khoảng cách giữa các tầng hàng có thể thay đổi khi có nhu cầu mới. Kệ được sử dụng rộng rãi trong hoạt động lưu trữ hàng hóa trong kho công nghiệp và các nhu cầu lưu trữ vật tư, nguyên vật liệu, thiết bị, phụ tùng, đồ dùng khác.

Kệ chứa vật tư, phụ tùng oto ngày nay được sử dụng phổ biến rộng rãi

Kệ phụ tùng, vật tư có hình dáng rất đơn giản, nhỏ gọn, linh hoạt. Có gắn thêm các móc để hộp nhựa hoặc đặt hộp nhựa trực tiếp lên kệ để phân loại hàng hóa tránh thất lạc, hư hỏng. Ngành công nghiệp sản xuất ôto, xe máy rất cần những sản phẩm như thế này để đảm bảo các chi tiết nhỏ trong quá trình sửa chữa không bị thất thoát. Đồng thời kệ chứa hàng Dân Cường còn chuyên sản xuất các loại kệ chứa hàng nặng khác giúp lưu trữ vỏ xe, thân xe, và các linh kiện nhỏ khác…

Thiết kế linh hoạt, chứa được nhiều tầng hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!
CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG
Địa chỉ: 575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Hotline: 0909 529 958
Email: contact@dancuong.net
Web:  http://dancuong.net
Facebook: https://www.facebook.com/kechuahangdancuong

(Nguồn: https://dancuongrack.blogspot.com/)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *