Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Kệ chứa vải | kệ kho vải, giá để vải selective Dân Cường trong xưởng may

Một công trình cho kho chứa vải nguyên liệu tại khu công nghiệp Đồng An Bình Dương mà Kệ chứa hàng Dân Cường sản xuất và cung cấp. Đây là mẫu Kệ chứa vải tiêu biểu cho các công ty ngành may mặt khi có nhu cầu cần lưu trữ nguyên liệu.

Selective pallet racking trong kho chứa vải nguyên liệu

Dựa trên các yêu cầu thực tế và kích thước của hàng chứa, các tư vấn kịp thời về loại giá kệ phù hợp cho nhu cầu xuất hàng liên tục và sức chứa phải cao. Đây là Giá để vải Selective chuyên dụng chứa vải cây cho công ty may mặc. Và là sự lựa chọn phổ biến nhất là giúp tăng sức chứa của xưởng may, nhà kho chứa nguyên liệu.

Giá để hàng Selective là dạng kệ chứa hàng đơn giản nhất trong số các loại kệ kho

Việc đẩy nhanh tốc độ xuất nhập hàng hóa trong các kho sản xuất vải sợi là điều quan trọng. Vì vậy, Giá để vải Selective được thiết kế sử dụng trong các kho hàng có nhu cầu xuất nhập hàng hóa liên tục, thời gian lưu trữ hàng hóa ngắn hoặc lưu trữ nhiều chủng loại sản phẩm trong cùng một kho. Đồng thời hệ thống giá kệ Selective được thiết kế phù hợp với nhiều kích thước pallet tiêu chuẩn hiện nay.
Giá kệ chứa vải là sự lựa chọn tuyệt vời đối với kho hàng đa chủng loại sản phẩm.

Hệ thống Giá để vải cuộn Selective là dạng kệ phổ biến và kinh tế nhất trong hệ thống Giá Để Hàng pallet với tính linh hoạt tối đa, chức năng cho phép luân chuyển hàng hoá tốt nhất. Thiết kế mỗi tầng trong hệ thống Rack chứa hàng có khả năng chịu tải từ 500kg/pallet ÷ 2000kg/pallet. Chiều dài mỗi khoang kệ trung bình  từ 1150mm  ÷ 3600mm (tải trọng giảm dần theo chiều dài). Giá để hàng Selective cũng dễ điều chỉnh và dễ di dời, thay thế bất kỳ lúc nào và có thể sử dụng hầu hết các loại xe nâng hàng.

Kệ chứa vải trong xưởng may không kén chọn xe nâng và pallet

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!
CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG
Địa chỉ: 575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Hotline: 0909 529 958
Email: contact@dancuong.net
Web:  http://dancuong.net
Facebook: https://www.facebook.com/kechuahangdancuong

(Nguồn: https://dancuongrack.blogspot.com/)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *