Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Gác lửng chứa nguyên liệu, sàn để hàng trong kho thành phẩm

Gác lửng bằng thép Dân Cường là lựa chọn thích hợp để lắp đặt trong kho lưu trữ hàng hoá hoặc làm khu vực sản xuất, văn phòng, nơi làm việc…Có thể kết hợp với các loại giá kệ khác với hệ thống sàn nhằm làm tăng lượng hàng hóa lưu trữ. Khi lắp đặt hệ thống này không làm ảnh hưởng đến sản xuất hoặc thay đổi cấu trúc hiện có tại mặt bằng.

Gác lửng Mezzanine chứa hàng thành phẩm

Gác lửng bằng thép Mezzanine cho phép bạn thay đổi không gian trống bên trên thành khu vực có thể sử dụng để lưu trữ, tuỳ thuộc vào quy mô cơ sở của bạn mà hệ thống kệ được thiết kế, một , hai hay nhiều tầng. Các cấu trúc thiết lập cho việc chứa hàng này cung cấp cho bạn tiềm năng sử dụng không gian lưu trữ mà không phải chi phí cho việc di dời hay tái thiêt lại kho hàng.

Dân Cường chuyên sản xuất gác lửng công nghiệp

Gác lửng bằng thép Dân Cường có thể được phối hợp với hệ thống kệ hiện có và được thiết kế với một nhận thức cao về tính đa năng và ổn định của sản phẩm kệ. Mặc dù gác lửng thép được lắp đặt chắc chắn với nền kho, nhưng hệ thống gác lửng này có thể được di dời một cách dễ dàng tuỳ theo yêu cầu lưu trữ của bạn. Hơn nữa, loại Gác lửng bằng thép được thiết kế theo đơn đặt hàng vì chúng tôi không cho rằng một tiêu chuẩn sẽ thích hợp cho tất cả. Đảm bảo tải trọng nặng cho việc lưu trữ cũng như các hoạt động sản xuất, sinh hoạt của doanh nghiệp.

Gác lửng bằng thép chứa nguyên liệu sản xuất vải

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!
CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG
Địa chỉ: 575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Hotline: 0909 529 958
Email: contact@dancuong.net
Web:  http://dancuong.net
Facebook: https://www.facebook.com/kechuahangdancuong

(Nguồn: https://dancuongrack.blogspot.com/)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *