Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Bán kệ chứa hàng thùng carton bao bì đóng gói các loại

Bán kệ chứa hàng thùng carton với thiết kế hiện đại do các chuyên gia của công ty Dân Cường thiết kế và lắp đặt, được sử dụng phổ biến tại các kho chứa hàng: kho dược, kho mỹ phẩm, bánh kẹo, nước đóng chai, ngành nhựa, bao bì… tại các KCN Đồng Nai, KCN Long và Bình Dương. Nhận báo giá ưu đãi 0909 52 99 58

Giá kệ khu công nghiệp

Hàng hóa sau khi sản xuất hoặc nhập về được đóng gói vào thùng carton, quấn kiện lên pallet và cuối cùng là sẽ được lưu trữ trong kho trên các kệ chứa hàng công nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị biến dạng, móp méo.

Kệ chứa pallet nhựa, pallet gỗ

Công ty Dân Cường chuyên bán kệ chứa hàng thùng, hàng bao bì các loại với chất liệu thép cao cấp nhằm tăng thời hạn sử dụng, cùng với lớp sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn châu âu đảm bảo độ bền theo năm tháng.

Đối với kệ trượt thùng carton sẽ có hệ thống chuyển động trên băng chuyền nhờ các con lăn được làm bằng nhựa hoặc bằng sắt. Có gắn thiết bị giảm tốc. Hàng hoá trượt xuống trên các dãy con lăn, đảm bảo được việc luân phiên hàng hoá tốt nhất, tránh những rắc rối khi chất hàng và đẩy nhanh tốc độ trong công tác chuẩn bị cho đơn đặt hàng.

Bán kệ chứa hàng thùng carton
Tại các kho hàng tại KCN luôn có sử kết hợp các loại kệ chứa hàng như: kệ Selective chứa nguyên phụ liệu, kệ Double Deep chứa hàng thành phẩm, Kệ Drive-in chứa hàng thùng, có thể kết hợp sử dụng với pallet, xe nâng, xe thang, xe đẩy hàng,...

Kệ chứa bao bì dạng cuộn

CÔNG TY KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG

Chuyên thiết kế, báo giá, lắp đặt các loại kệ chứa hàng, kệ công nghiệp, kệ kho hàng, pallet các loại, .....

Địa chỉ: 
575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.

Hotline: 0909 529 958

Email: 
contact@dancuong.net

Web:  
http://dancuong.net

Facebook: 
https://www.facebook.com/kechuahangdancuong


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *