Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

TOP Kệ để hàng gia dụng, kệ kho công nghiệp Dân Cường

Kệ để hàng đa năng hiện nay chứa hàng hoá rất đa dạng. Vì thế không thể chỉ có một loại giá kệ để hàng chung cho tất cả các loại hàng hoá. Sự kết hợp các loại kệ với nhau sẽ tạo ra hiệu quả tốt nhất cho kho hàng của bạn. Liên hệ Dân Cường 0909 529 958 nhận báo giá

Kệ để sản phẩm hỗn hợp Dân Cường

Kệ để sản phẩm kết hợp sàn gác lửng bằng thép khác giúp tăng hiệu quả cho kho hàng đa dạng về chủng loại. Những kho hàng hiện nay, thường có rất nhiều kích cỡ hàng hoá đa dạng, chính vì thế việc kết hợp các kệ để hàng gia dụng trong kho tăng hiệu quả chứa hàng rất cao.

Những giá kệ để hàng nặng thường được thiết kế bằng thép chất lượng cao, đáp ứng được tiêu chuẩn JIS Nhật Bản. Khung kệ được lắp ghép với nhau bằng ngàm và bulong, giúp cho việc di dời, tuỳ chỉnh kích thước khung kệ để hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công Ty Dân Cường sản xuất kệ để pallet

Ngoài ra giá đỡ Selective pallet Dân Cường còn được sơn tĩnh điện toàn bộ, giúp sản phẩm chống chịu gỉ sét tốt hơn trong mọi môi trường kho bãi. Kích thước giá kệ chứa rất đa dạng, được thiết kế theo khả năng chứa hàng và diện tích kho. Khung kệ có thể cao tới 10m, tận dụng tối đa khoảng trống theo chiều cao tối đa của nhà kho, nhà xưởng.

Kệ để hàng gia dụng Dân Cường

Kho chứa hàng hỗn hợp có thể kết hợp nhiều loại kệ với nhau: kệ selective racking, kệ trung tải, kệ drive - in, kệ tay đỡ, kệ đa năng, kệ sàn lửng - mezzaninefloor, pallet xếp chồng,... để tăng hiệu quả chứa hàng tối đa. Những loại giá kệ nêu trên là sản phẩm chất lượng của công ty Dân cường, một công ty hàng đầu sản xuất giá kệ chứa hàng, kệ kho công nghiệp hiện nay. Sản phẩm có giá cả cạnh tranh nhất, ngoài ra còn được giao hàng lắp đặt miễn phí toàn quốc.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!

CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG


Địa chỉ: 
575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.

Hotline: 0909 529 958

Email: 
contact@dancuong.net

Web:  
http://dancuong.net

Facebook: 
https://www.facebook.com/kechuahangdancuong
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *