Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Tiêu chí lựa chọn giá kệ chứa vải, kệ kho vải chất lượng nhất!

Kệ chứa vải, kệ kho vải chất lượng tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua.

Với hơn 20 kinh nghiệm, thiết kế sản xuất lắp đặt một cách chuyên nghiệp cho hầu hết các công ty dệt may lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được các Quý khách hàng, đối tác luôn ủng hộ Dân Cường 0909 52 99 58.


Giá kệ chứa vải trong nhà máy dệt

Và Một công trình cho kho chứa vải nguyên liệu tại khu công nghiệp Đồng An Bình Dương mà Kệ Thép chứa vải Dân Cường sản xuất và cung cấp. Đây là mẫu kệ tiêu biểu cho các công ty ngành may mặt khi có nhu cầu cần lưu trữ nguyên liệu và hàng thành phẩm


Giá kệ để vải cao cấp

Dự trên các yêu cầu thực tế và kích thước của hàng chứa, các tư vấn kịp thời về loại giá kệ phù hợp cho nhu cầu xuất hàng liên tục và sức chứa phải cao.
Kho Nguyên liệu vải luôn là vấn đề nóng hổi và được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu, bởi sản phẩm tạo ra có đẹp hay không cũng chính là nhờ phần nguyên liệu. Cho nên hệ thống khung kệ thép chứa vải luôn là vật dụng quan trọng không thể thiếu.


Một góc nhà kho chứa nguyên, phụ liệu dệt may

Kích thước được sản xuất theo nhu cầu của từng doanh nghiệp sử dụng, có thể là dùng kệ thép chứa vải, Giá kệ chứa chỉ may, Kệ thép chứa cây vải cao cấp, rất tiện lợi, xuất nhập hàng hóa cũng dễ nữa. Tuổi thọ giá kệ vải rất lâu, nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư kho bãi.



Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!

CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG

Địa chỉ: 575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.

Hotline: 0909 529 958






Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *