Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Tổng hợp các loại kệ chứa hàng tối ưu nhất hiện nay tại Dân Cường

Đối với các kho hàng công nghiệp chứa các loại hàng hóa tải trọng nặng khác nhau, từ hình thức đóng gói, quy cách bảo quản hàng hóa, tần suất xuất nhập hàng cũng như quy mô doanh nghiệp lớn bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ, tư vấn từ một đơn vị chuyên sản xuất kệ chứa hàng để đưa ra giải pháp lắp đặt kệ chứa hàng, kệ kho hàng công nghiệp, pallet chứa hàng, …, tư vấn chất liệu kệ, màu sắc, cách bố trí, kích thước sao cho tiết kiệm, tiện dụng và hiệu quả nhất, đảm bảo việc bảo quản, quản lý hàng hóa được tối ưu nhất.

Dân cường là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất giá kệ kho công nghiệp

Đối với Kệ Selective được thiết kế linh hoạt, phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh, có thể chứa được hầu hết các loại pallet, hàng hóa có kích thước khác nhau. Việc xuất-nhập hàng hóa nhanh, khả nặng lựa chọn hàng hóa tối đa 100%, bốc dỡ hàng hóa dễ dàng.

 
Giá kệ Selective chứa pallet trong nhà kho bao bì

Riêng Kệ Double-deep có tính ứng dụng cao, được thiết kế nhằm tăng sức chứa kho hàng, với chiều sâu có thể chứa được 2 pallet cho kệ đơn, và chiều sâu 4 pallet cho kệ đôi. Kệ được lắp ráp hoàn toàn bằng bulong, ốc vít nên việc di chuyển, thay đổi khoảng cách giữa các tầng vô cùng đơn giản, phù hợp cho kích thước hàng hóa.

Giá kệ Double Deep chứa pallet trong nhà kho bao bì

Còn Kệ Drive-in: được thiết kế để tối ưu hóa sức chứa kho hàng bằng cách tận dụng tối đa các khoảng không tối thiểu giữa các lối đi. Hệ thống kệ Drive-in là các dãy kệ liên tiếp nhau không cần lối đi ở giữa. Hệ thống kệ chứa hàng này phù hợp cho các loại hàng hóa đồng nhất, số lượng lớn. Hệ thống kệ Drive-in có 2 hình thức xuất nhập khác nhau là Drive-in & Drive-thru. Phương tiện nâng chuyển chủ yếu là xe chạy vào trong kệ, xe reach truck, xe forklift.
Giá kệ Drive -in đi xuyên vào kệ để lấy hàng

Hệ thống kệ chứa hàng Dân Cường thích hợp dành cho các doanh nghiệp đang thực hiện phương thức quản lý hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế như: GSP, GMP, ISO, HACCP, BRC… áp dụng trong các ngành hàng: dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm, …

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!
CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG
Địa chỉ: 575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Hotline: 0909 529 958
Email: contact@dancuong.net
Web:  http://dancuong.net
Facebook: https://www.facebook.com/kechuahangdancuong

(Nguồn: https://dancuongrack.blogspot.com/)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *