Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Pallet thép mạ kẽm Dân Cường chứa thủy sản trong kho đông lạnh


Pallet thép mạ kẽm chứa thủy sản Dân Cường có bề mặt láng mịn, trơn tru hơn các loại pallet thép thông thường nhờ vào đặc tính vốn có của thành phần lớp mạ và quá trình mạ của sản phẩm này làm cho sản phẩm đẹp hơn quyến rũ hơn nhưng không kém phần cứng cáp chắc chắn trong quá trình sử dụng.


Pallet chứa nguyên liệu thủy hải sản

Pallet thép mạ kẽm chứa thủy sản đông lạnh được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay, với tải trọng nâng đạt mức 1000 – 2000kg hoặc lớn hơn, tuỳ thuộc và độ dài, cao và rộng của pallet thép, hoặc pallet mà khách hàng đặt theo yêu cầu.

Steel Pallet chuyên chứa hàng trong kho đông lạnh

Pallet thép mạ kẽm được làm bằng nguyên liệu thép hộp kẽm hoặc toàn bộ pallet được mạ kẽm từng chi tiết được thiết kế theo yêu cầu, kích thước pallet phù hợp với nhu cầu để hàng của Quý khách, thiết kế thông dụng có thể nâng và lấy hàng từ bốn hướng. Bề mặt Pallet bằng phẳng, chịu tải tốt thích hợp cho mọi môi trường lưu trữ hàng hóa từ trong kho lạnh cho đến kho thường.

Pallet mạ kẽm được đánh giá cao trong sản xuất thủy sản

Pallet thép mạ kẽm trong kho lạnh Dân Cường được chào giá tốt nhất thị trường, tải trọng phù hợp, cơ cấu thép chính xác đảm bảo an toàn khi xe nâng lấy hàng. Sản phẩm vừa đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của châu âu, với trọng lượng không quá nhiều nên rất phù hợp khi xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài.

Dân Cường chuyên sản xuất pallet thép mạ kẽm theo yêu cầu 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!
CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG
Hotline: 0909 529 958


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *