Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Kệ để hàng Dân Cường, Kệ chứa pallet nhựa trong kho đông lạnh

Hệ thống kệ để hàng đông lạnh Dân Cường đang cung cấp trên thị trường có rất nhiều kích thước và cấu trúc khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu lưu trữ cho từng loại hàng hóa như thủy sản, rau củ quả, nguyên phụ liệu, bánh ngọt,… chịu được nhiệt độ thấp, thời gian sử dụng lâu dài, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều doanh nghiệp. Nhu cầu sử dụng kệ kho lạnh ngày càng phổ biến, yêu cầu thiết kế ngày càng nhiều. Để đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ, chế độ ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện để khách hàng sử dụng sản phẩm tốt và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Kệ để hàng pallet Dân Cường chuyên dùng cho kho lạnh thủy sản

Kệ để pallet Dân Cường là sản phẩm thường được ứng dụng trong kho lạnh hiện nay được xem là hệ thống lưu trữ hàng hóa tối ưu, vận hành an toàn, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vận chuyển hàng hóa. Thông qua quy trình sản xuất giá kệ chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, máy móc hiện đại để hoàn thành sản phẩm chất lượng đúng mục đích nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Kệ để hàng kho thành phẩm trong các nhà máy lớn

Hệ thống giá kệ để hàng được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Cấu trúc kệ để hàng kho lạnh Dân Cường rất chắc chắn lại rất linh hoạt, khung chân trụ omega kết hợp thanh giằng ngang, giằng chéo giữ cân bằng kệ. Dạng kệ Drive-in có các rail dẫn hướng vào sử dụng pallet để hàng, mỗi rail trung bình để được từ 1 – 8 pallet, độ cao thiết kế từ 2 – 4 tầng, mỗi tầng có tải trọng từ 1000kg – 5000kg.Pphù hợp với các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa số lượng lớn. Pphương thức lấy hàng:  xe nâng sẽ đi tận bên trong khu vực kệ để lấy hàng, thao tác  xuất – nhập hàng hóa thực tế rất nhanh chóng và an toàn.

Giá kệ để hàng chuyên nghiệp, tối đa khả năng lưu trữ


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!
CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG
Địa chỉ: 575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Hotline: 0909 529 958
Email: contact@dancuong.net
Web:  http://dancuong.net
Facebook: https://www.facebook.com/kechuahangdancuong

(Nguồn: https://dancuongrack.blogspot.com/)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *