Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Kệ chứa khuôn mẫu Dân Cường - hàng Việt Nam chất lượng cao

Hệ thống Kệ chứa khuôn mẫu tải nặng tại các khu công nghiệp lớn

Hệ thống kệ chứa khuôn được Dân Cường thiết kế theo tiêu chí an toàn, chắc chắn, tiện lợi nhằm để ứng dụng cho các sản phẩm tải rất nặng như: khuôn mẫu, khuôn đúc, khuôn ép,... giúp cho quá trình quản lý và xuất/nhập kho trở nên thuận tiện trong quá trình sản xuất, rút ngắn thời gian thi công và giảm chi phí đầu tư. Kệ để khuôn Dân Cường là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, với cấu trúc mạnh mẽ, tiết kiệm không gian và dễ dàng lưu trữ, được trang bị với hệ thống chống trượt bền và an toàn khi sử dụng.

Kệ chứa khuôn đúc

Thiết kế kệ khuôn Dân Cường có từ 3 đến 4 tầng tùy theo yêu cầu thiết kế của Khách hàng dùng cho mục đích chứa khuôn. Hệ thống khung chân dạng omega chắc chắn, mỗi khuôn liên kết nhau bằng ngàm, bulong, ốc vích, tải trọng trên mỗi tầng chứa được từ 1.000kg – 6.000kg.

Vận hành kệ khuôn mẫu Dân Cường một cách dễ dàng

Chiều cao an toàn, không quá cao, dễ dàng nâng và hạ khuôn, giúp cho công nhân như nâng hạ, xuất nhập khuôn mẫu nhanh nhất.  Mỗi tầng giá kệ có thanh ray trượt di động chốt bảo hiểm chắc chắn ra vào an toàn, giữa các thanh ray được lắp 4 con lăn hoạt động theo cơ cấu trượt cùng rất thuận tiện cho việc di chuyển và lấy khuôn.

Khách hàng rất hài lòng khi ứng dụng kệ khuôn tải nặng

Tối ưu hóa không gian giá kệ kho nhà xưởng, lập quy trình kiểm tra bảo dưỡng định kỳ khuôn mẫu dễ dàng theo tiêu chuẩn công nghiệp. Nâng cao năng xuất bảo trì, bảo dưỡng khuôn mẫu. Dân Cường liên tục phát triển trong ngành cơ khí, thiết kế - sản xuất giá kệ để hàng, với các nghiên cứu, phát minh sản phẩm mang lại những giải pháp lưu trữ tối ưu trong ngành giá kệ, cam kết tất cả sản phẩm Dân Cường sẽ đáp ứng nhu cầu về an toàn và chất lượng. Với sản phẩm chất lượng – uy tín, giá cả hợp lý được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng Dân Cường tiếp tục cho ra thật nhiều sản phẩm mới tiện dụng để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Kệ chứa hàng Dân Cường

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!
CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG
Địa chỉ: 575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Hotline: 0909 529 958
Email: contact@dancuong.net
Web:  http://dancuong.net
Facebook: https://www.facebook.com/kechuahangdancuong
(Nguồn: https://dancuongrack.blogspot.com/)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *