Kệ Chứa hàng Dân Cường là nhà sản xuất hệ thống kho kệ chứa hàng công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Cantilever racking - Một dạng kệ tay đỡ chứa hàng hóa cồng kềnh

Giá kệ tay đỡ chứa hàng là giá kệ lý tưởng cho việc lưu trữ các hàng hoá mà không cần phải đối mặt với việc tắc nghẽn tại điểm được bố trí bốc dỡ hàng, để các sản phẩm cồng kềnh, đa dạng kích cỡ. Có thể được lưu trữ và xuất/ nhập hàng hóa một cách an toàn. Loại kệ này cho phép bạn sử dụng không gian nhà kho hiệu quả hơn - bạn không cần phải lãng phí không gian ngang với các khối hàng khó sắp xếp cản trở các khu vực lưu trữ. Những sản phẩm này bao gồm đồ nội thất, vật liệu xây dựng, đường ống, dạng cuộn, tải dài ... rất phù hợp khi sử dụng Cantilever Racking.


Kệ tay đỡ Dân Cường chứa ống nhựa

Kệ tay đỡ Dân Cường được thiết kế chứa được các loại hàng hóa không ổn định về độ dài và kích thước sản phẩm. Loại Giá Chứa Hàng Cantilever Racking thích hợp việc xếp dỡ hàng hóa từ phía trước rất dễ dàng, loại bỏ các trở ngại dọc theo từ trên xuống dưới như các loại kệ pallet truyền thống, hầu như không bị vướng bởi các chân trụ ở phía trước như kệ chứa pallet.


Cantilever Racking chứa hàng trong nhà kho

Cantilever racking - Giá kệ tay đỡ là giải phát tối ưu nhất giành cho việc chứa lưu kho sản phẩm hàng hóa dài, nặng như gỗ xẻ, ống thép, máy móc trang thiết bị, nội thất, vật liệu xây dựng, đường ống, dạng cuộn,.… hoặc các loại sản phẩm có các khổ, kích cỡ một cách khác thường vẫn có thể để trên kệ tốt mà không làm hư hại. Ngoại trừ những khổ, kích thước quá lớn vượt qua giới hạn không gian chứa hàng của kệ Cantilever racking.


Giá kệ tay đỡ luôn là giải pháp lưu trữ hàng quá khổ tối ưu

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá!

CÔNG TY TNHH KỆ CHỨA HÀNG DÂN CƯỜNG
Địa chỉ: 575/1/1 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Hotline: 0909 529 958
Email: contact@dancuong.net
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VnExpress

Sài Gòn Kinh Tế

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *